Categories
Blog

Ví dụ về content marketing. Các loại content marketing

Video là hình thức tiếp thị nội dung ví dụ về content marketing hấp dẫn nhất. Nó cho phép các thương hiệu tạo nội dung chân thực và miêu tả chúng theo cách của một câu chuyện hấp dẫn. Ngoài ra, các thương hiệu hiểu rằng video vô cùng phổ biến trong thế hệ thiên niên kỷ. Một nghiên cứu của Animoto đã chứng minh điều đó, trong đó nói rằng 75% thế hệ trẻ xem nội dung video hàng ngày. Hãy ghi nhớ điều đó, 87% doanh nghiệp sử dụng video làm công cụ tiếp thị vào năm 2019, theo một cuộc khảo sát gần đây của Hubspot.

ví dụ về content marketing

Bạn có thể phân phối video của mình trên các nền tảng video phổ biến như YouTube, Dailymotion và Vimeo. Ngoài ra, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram rất có lợi cho nội dung video. Bạn có thể chuyển hướng người xem đến các bài đăng trên blog của mình bằng cách thêm liên kết vào phần mô tả của các video này. Bằng cách này, bạn sẽ thu hút được lượt xem video của mình và đồng thời nhận được lưu lượng truy cập trang web.

Bằng cách sử dụng các loại tiếp thị nội dung này, nó sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trang web, thúc đẩy doanh số bán hàng và thu được kết quả đáng kể từ chiến dịch của mình. Những yếu tố này sẽ góp phần tạo nên sự bền vững lâu dài ví dụ về content marketing https://blog.trangvangtructuyen.vn/content-marketing-4905.html cho thương hiệu của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là đầu tư vào tiếp thị nội dung và tin tưởng vào tiềm năng của nó. Bạn sẽ nhận được giá trị tiền của bạn!

Bài đăng trên blog là thành phần phổ biến nhất cho một chiến dịch tiếp thị nội dung thành công. Kết quả của việc viết blog một cách nhất quán, bạn thiết lập mình như một người có thẩm quyền trong thị trường ngách của bạn – tăng tỷ lệ khán giả theo dõi lời kêu gọi hành động của bạn.

Nghiên cứu điển hình là một cách tuyệt vời để hiển thị vô số bằng chứng xã hội – bằng chứng xã hội rằng sản phẩm / dịch vụ của bạn đã cung cấp giá trị cho nhiều người. Do đó, bạn tự phá vỡ xiềng xích của sự phụ thuộc vào những người ‘lấy lời làm sao’. Thay vào đó, bạn có những khách hàng trước đây xây dựng lòng tin của mọi người đối với bạn và chiến dịch tiếp thị nội dung của bạn do kết quả của các nghiên cứu điển hình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *